„Ég hef mikla trú á Icelandair og tel tækifærin til að sækja fram vera mörg. Meðal annars vegna góðrar ímyndar Íslands og ekki síst legu landsins,” segir Sturla aðspurður um ástæður þess að hann bjóði sig fram.
Hann segir að af samtölum sínum við stóra hluthafa að dæma þá sé stemning fyrir breyttri stjórn. Jafnvel þó tilnefninganefnd fyrirtækisins hafi lagt til að umboð núverandi stjórnar verði endurnýjað.
Auk þess að vera atvinnuflugmaður þá er Sturla með mastersgráðu í fjármálum fyrirtækja frá Háskólanum í Reykjavík. Síðustu átta ár hefur hann verið stjórnarformaður Eftirlaunasjóðs Félags íslenskra atvinnuflugmanna en sjóðurinn er einn af tuttugu stærstu hluthöfum Icelandair.
Spurður um þau tengsl þá segir Sturla að hann sé fyrst og fremst að bjóða sig fram sem einstaklingur en ekki sem fulltrúi sjóðsins eða flugmanna. Verði hann kjörinn í stjórn Icelandair þá muni hann að láta af störfum fyrir lífeyrissjóðinn.
Hann myndi þó halda áfram að vinna sem flugstjóri og segir að hagmunaárekstrar séu víða og mikilvægast sé að meðstjórnendur þekki til þeirra. Í því samhengi má benda á að í víða Evrópu tíðkast að fulltrúar starfsmanna sitji í stjórnum, til að mynda hjá flugfélögum eins og SAS og Norwegian.
Spurður um þau verkefni sem mikilvægast er að ráðist verði í innan Icelandair á næstu misserum þá nefnir Sturla árstíðarsveiflurnar sem einkenni reksturinn.
„Því hefur verið haldið fram lengi að einingakostnaður Icelandair sé of hár í samanburði við önnur flugfélög. Skýringin á því er hins vegar fyrst og fremst sú að árstíðarsveiflan í rekstrinum er of mikil og hún hefur verið að aukast síðustu ár. Þar með smitast kostnaður á milli fjórðunga sem skekkir myndina. Einingakostnaðurinn hjá Icelandair yfir sumarmánuðina er til að mynda lægri en hjá mörgum öðrum flugfélögum,” útskýrir Sturla.
Hann telur að með því að finna félaginu fleiri verkefni í frakt- og leiguflugi megi jafna þessar sveiflur til muna. Eins beri að nýta staðsetningu Íslands til að koma á fót skiptistöð fyrir fraktflutninga á sama hátt og í farþegafluginu.
Einnig nefnir Sturla þjónustuframboðið sem hann segir lítið breyst í áranna rás og stækka eigi leiðarkerfið, til dæmis með áætlunarflugi til fjarlægari staða yfir vetrarmánuðina.
Tilnefninganefnd Icelandair leggur til að núverandi stjórn félagsins verði endurkjörin en auk Sturlu sækjast þau Steinn Logi Björnsson og Þórunn Reynisdóttir eftir sæti í stjórninni.