Nú þegar miklu færri eru á ferðinni en áður og ferðalög milli heimsálfa liggja nærri niðri þá nýta flugfélög í auknum mæli minni flugvélar en áður. Þetta sýnir samantekt greinenda OAG en samkvæmt henni hefur hlutfall Airbus A319, A320 og A321 þota aukist í háloftunum og sama má segja um Boeing 737 þotur. Á sama tíma eru flugfélög að leggja stórum breiðþotum eins og Airbus A380 og Boeing 767.
Í greiningu OAG segir að nú setji flugfélög í forgang að fljúga eyðslugrönnum flugvélum og leggi í staðinn þeim eldri fyrr en áður hafi verið gert ráð fyrir.
Það eru þó ekki bara þoturnar sem breytast því skipulagið í farþegarýminu tekur nú líka breytingum. Þar sjá sum flugfélög fram á að fækka stóru sætunum fremst í flugvélunum því eftirspurn eftir þeim dregst líklega saman.
Forstjóri Lufthansa Group, Carsten Spohr, telur sig alla vega sjá þá þróun í kortunum. Af þeim sökum er unnið að því innan þýsku samsteypunnar að minnka viðskiptafarrýmið í flugflota félagsins en fjölga í staðinn þeim sætum í almennu farrými þar sem fótaplássið er aðeins meira, svokallað Economy Premium farrými. Þetta á helst við um flugvélarnar sem nýttar eru í flug innan Evrópu og til Norður-Ameríku. Forstjóri Lufthansa segir í viðtali við Aerotelegraph að gera megi ráð fyrir að fjöldi viðskiptafarþega á þessum svæðum nái ekki sömu hæðum og fyrir heimsfaraldur. Hann er hins vegar bjartsýnni á að markaðurinn í Asíu verði sterkur áfram.
Flugfloti Lufthansa mun líka taka breytingum á næstu árum því félagið vinnur nú að því að breyta pöntunum sínum hjá Airbus og Boeing á breiðþotum í minni flugvélar.
Þess má geta að Icelandair hafði um árabil á boðstólum Economy Premium farrými en það var lagt niður.