Nú í morgunsárið fór Boeing MAX þota á vegum Icelandair í loftið frá Keflavíkurflugvelli og lenti hún í Kaupmannahöfn nú fyrir stundu. Þetta er í fyrsta sinn í tvö ár sem MAX þota eru nýtt í farþegaflug á vegum Icelandair enda voru allar flugvélar af þessari tegund kyrrsettar í mars árið 2019 eftir tvö flugslys þar sem 346 manns misstu lífið. Flugbanninu var fyrst aflétt í byrjun þessa árs.
MAX þoturnar eru um fjórðungi sparneyttari en hinar gömlu Boeing 757 og Boeing 767 sem fyrir eru í flugflota Icelandair. Og nú þegar olíuverð hefur hækkað um rúmlega sextíu prósent frá því að hlutafjárútboð Icelandair fór fram síðastliðið haust þá vaknar sú spurning hvort félagið taki fleiri slíkar í gagnið.
Endurráðningar á flugmönnum gefa þó ekki til kynna að það sé á stefnuskránni.
Gerðu ráð fyrir lægra olíuverði næstu ár
Skráðu þig inn til að lesa
Þessi grein er aðeins aðgengileg áskrifendum. Smelltu hér til að kanna áskriftarleiðir.