Samfélagsmiðlar

Fá mikinn meirihluta í Play

Stjórn lífeyrissjóðsins Birtu fjallaði í gær um mögulega aðkomu sjóðsins að hinu verðandi flugfélagi Play. Þetta herma heimildir Fréttablaðsins. Í grein blaðsins segir jafnframt að fjárfestingafélagið Stoðir og eigendur Langasjós, sem á heildverslunina Mata og fjárfestingafélagið Brimgarða, íhugi að taka þátt í hlutafjárútboði Play. Þátttaka mun einnig vera til skoðunar hjá lífeyrissjóðnum Lífsverk.

Ætlunin er að safna hlutafé upp á 4,5 milljarða króna og munu nýir fjárfestar fá mikinn meirihluta í Play samkvæmt Fréttablaðinu. Virði félagsins er í dag metið á rúmlega einn milljarð króna og mun verðmatið meðal annars byggja á þeim fjármunum sem Elías Skúli Skúlason, stjórnarformaður Play, og hópur fjárfesta hafi lagt til.

Viðskiptablaðið hafði það eftir Elíasi Skúla í júní í fyrra að rekstur Play kostaði á bilinu 200 til 300 þúsund evrur í mánuði. Það jafngildir 30 til 45 milljónum króna á gengi dagsins í dag. Miðað við þær tölur þá er ljóst að rekstur Play hefur kostað að minnsta kosti um fjögur hundruð milljónir króna síðastliðna tólf mánuði.

Fréttablaðið segir einnig frá því að hluti fjárfestanna, sem nú íhuga kaup á hlutafé Play, vilji ráða Birgi Jónsson, fyrrum framkvæmdastjóra Iceland Express og Íslandspósts, sem forstjóra.

Þess má þó geta að Birgir var einnig aðstoðarforstjóri WOW air í eitt ár og hafði áður sinnt ráðgjafastörfum fyrir félagið. Birgir lét hins af störfum hjá WOW sumarið 2015, stuttu eftir að félagið hóf að fljúga til Bandaríkjanna.

Líkt og Túristi greindi frá fyrr í þessari viku þá er Play með vilyrði fyrir leigu á þremur Airbus A321 þotum.

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …