Eftir fall Wow air þá varð Icelandair á ný lang umsvifamesta flugfélagið á Keflavíkurflugvelli. Bæði flugfélögin nýttu Leifsstöð sem tengimiðstöð en Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, hefur lýst því yfir að hann telji ekki raunhæft að fleiri en eitt félag noti Keflavíkurflugvöll með þeim hætti.
Stór hluti af þeirri uppbyggingu sem Isavia vinnur að snýr engu að síður að því að efla Keflavíkurflugvöll sem tengimiðstöð.
Mikil tækifæri í skiptifarþegum
Spurður um þær takmarkanir sem Boga Nils sér í samkeppni í tengiflugi um Keflavíkurflugvöll þá bendir Sveinbjörn Indriðason, forstjóri Isavia, að það sé flugfélaga að meta þau tækifæri sem tengiflug um flugvöllinn býður upp á.
„Við höfum undanfarin ár unnið að því að byggja enn frekar upp Keflavíkurflugvöll sem öfluga tengistöð sem tengir saman stóra markaði. Við teljum mikil tækifæri fólgin í þeirri nálgun til framtíðar. Aftur á móti hvað varðar grundvöll fyrir því að eitt flugfélag eða fleiri nýti Keflavíkurflugvöll sem tengistöð þá er það ekki mitt eða Isavia að hafa skoðun á því hvort það er fýsilegt, það hlýtur að ráðast af því með hvaða hætti þau nýta þessi miklu tækifæri sem tengiflugið býður upp á og þá innviði sem eru til staðar á Keflavíkurflugvelli til að sinna tengiflugi,“ útskýrir Sveinbjörn.
Verða tvö um tengimiðstöðina næsta vor
Hlutafjáraukningu í Play er ný lokið og þar söfnuðust sex milljarðar króna. Fátt virðist því koma í veg fyrir að félagið fari í loftið á næstunni. Forstjóri Isavia segist fagna því að fá nýtt íslenskt félag á Keflavíkurflugvöll.
„Ég tek undir með forstjóra Icelandair að við fögnum því að fá nýjan íslenskan flugrekanda til okkar sem verður góð viðbót við allan þann fjölda flugfélaga sem hefur nýtt sér Keflavíkurflugvöll síðustu árin,“ segir Sveinbjörn.
Samkvæmt heimildum Túrista þá stefnir Play að því að hefja flug til Bandaríkjanna strax næsta vor. Við þau tímamót mun félagið bjóða farþegum beggja megin Atlantshafsins upp á tengiflug um Keflavíkurflugvöll.