Flugsamgöngur milli Íslands og Póllands hafa aukist hratt síðustu ár og fyrir heimsfaraldurinn nam framboðið um tíu þúsund sætum á mánuði. Sá fjöldi skiptist á milli áætlunarferða til fimm pólskra borga. Í öllum tilfellum er ungverska lággjaldaflugfélagið Wizz Air eitt á markaðnum.
Síðustu mánuði hefur Wizz air aðeins flogið hingað frá Varsjá en nú eru að bætast við ferðir til áfangastaða í vesturhluta Evrópu. Þar á meðal til London, Mílanó og Vínarborgar en fargjöldin þangað eru töluvert lægri en til Póllands.
Eftirspurnin virðist því áfram vera umtalsverð eftir ferðum milli Íslands og Póllands og megin skýringin á því er líklega sá fjöldi Pólverja sem býr hér á landi.
Icelandair hefur hins vegar látið pólska markaðinn alveg vera. Jafnvel þó vísbendingar séu um að þar gæti félagið ekki aðeins náð í fjölda farþega á leið til Íslands heldur líka fólk á leið yfir til Bandaríkjanna og Kanada. Það sést til að mynda á auknum umsvifum pólska flugfélagsins LOT í Ameríkuflugi.
Spurð hvort von sé á stefnubreytingu hjá Icelandair þá segir Ásdís Ýr Pétursdóttir, upplýsingafulltrúi Icelandair, að auðvitað sé alltaf verið að vega og meta ýmis tækifæri.
„Hins vegar er aðaláherslan hjá okkur núna á okkar lykilmarkaði og að koma núverandi leiðakerfi aftur í gang,“ bætir Ásdís við.
Hjá Play eru heldur ekki uppi áform um að fljúga til Póllands fyrst um sinn að sögn Birgi Jónssonar, forstjóra félagsins. En hann sjálfur reynslu af að halda úti áætlunarflugi til Póllands í störfum sínum fyrir Iceland Express og Wow air.
Birgir bendir þó á að verðið sé hátt hjá Wizz Air í fluginu til Póllands þannig að ekki sé útilokað að Play blandi sér í bardagann þegar félagið verður komið lengra af stað.