Nú í sumar ætlar Icelandair að halda úti áætlunarflugi til tíu bandarískra flugvalla. Þeir verða þó að minnsta kosti ellefu næsta sumar.
Félagið hefur nefnilega hafið sölu á áætlunarflugi til Baltimore en sú borg var lengi eitt af höfuðvígum Icelandair vestanhafs. Félagið lagði hins vegar niður ferðirnar þangað árið 2008 en tók upp þráðinn að nýju áratug síðar.
Í millitíðinni hafði Wow Air aftur á móti komið sér vel fyrir í Baltimore og flaug þangað allt árið um kring. Afkoma Icelandair af sumarvertíðinni í borginni árið 2018 varð ekki nægjanlega góð líkt og Túristi greindi frá á sínum tíma.
Mjög lág sætanýting
Til marks um hversu illa gekk hjá Icelandair í Baltimore þá var sætanýtingin rétt 72 prósent í ferðunum til og frá borginni sumarið 2018. Það var verri nýting en á öllum öðrum flugleiðum Icelandair í Bandaríkjunum ef Dallas er frátalin.
Stjórnendur Icelandair létu því staðar numið eftir þetta eina sumar og einblíndu í staðinn á áætlunarflugið til Washington Dulles flugvallar. Sá er álíka langt frá bandarísku höfuðborginni og Baltimore-Washington flugvöllur.
Nú á hins vegar að gefa Baltimore annað tækifæri og samkvæmt bókunarvél Icelandair er gert ráð fyrir að MAX þotur félagsins fljúgi þrjár ferðir í viku til borgarinnar. Aftur á móti eru daglegar ferðir á dagskrá til Dulles.
Wow komst á gott flug í Baltimore
Baltimore er ein þeirra borga sem forsvarsmenn Play horfa til enda náði Wow Air að auka umsvif sín í borginni hratt eins og sjá má á súluritinu hér fyrir neðan. Það byggir á upplýsingum frá bandarískum flugmálayfirvöldum en algjör leynd ríkir yfir sambærilegum tölum hér á landi.
Sem fyrr segir var sætanýtingin í flugi Icelandair til Baltimore mjög lág sumarið 2018 en hvergi í Bandaríkjunum náði Wow Air eins hárri sætanýtingu það ár en einmitt í Baltimore. Skýringin á því gæti legið í mjög lágum fargjöldum sem félagið hefur boðið til að hrekja Icelandair frá borginni á nýjan leik.
Það tókst vissulega en Wow Air varð gjaldþrota í lok mars 2019.