Samfélagsmiðlar

Íslendingar farnir að elta veðrið til útlanda

strond nikos zacharoulis

Það verða kannski fleiri Íslendingar sem verja fríinu á sólarströnd nú í sumar en útlit var fyrir.

Nú í sumarbyrjun sögðust níu af hverjum tíu Íslendingum ætla að ferðast innanlands í sumar og stór hluti ætlaði að láta veðrið ráða ferðinni.

Sumarblíðan hefur þó lítið látið á sér kræla og stærstu ferðaskrifstofur landsins finna fyrir auknum áhuga landsmanna á utanlandsferðum nú í sumar.

„Við höfum fundið fyrir meiri og meiri þunga í bókunum eftir því sem bólusetningum miðar áfram og eigum til að mynda ekki til eitt einasta sæti út júní. Fyrripartur júlí er orðin þéttbókaður og mjög fá sæti eftir í sólina.  Íslendingar eru bæði orðnir mjög ferðaþyrstir og svo hefur sumarið á Íslandi verið hrein hörmung,“ segir Þráinn Vigfússon, framkvæmdastjóri Vita, spurður um eftirspurn eftir utanlandsferðum nú í sumar.

Hann segir fólk aðallega vera að tryggja sér sæti í sól þegar sér fyrir endann á bólusetningum í fjölskyldunni. Vinsælustu áfangastaðirnir séu því Alicante og Tenerife og bendir Þráinn á að sá fyrrnefndi sé nú grænt svæði alveg eins og Ísland.

Þórunn Reynisdóttir, forstjóri Ferðaskrifstofu Íslands, segir góðan stíganda vera þar á bæ og fólk sé að bóka með stuttum fyrirvara. Hún segist gera ráð fyrir ennþá betri gangi eftir þessa viku enda margir sem verði bólusettir næstu daga.

Eins og gefur að skilja þá er framboð á sólarlandaferðum núna mun minna en það var fyrir heimsfaraldur. Úrvalið hjá ferðaskrifstofunum eykst þó næstu vikur. Næði verða brottfarirnir til Spánar tíðari og eins bætast við ferðir til Krítar í byrjun júlí hjá Heimsferðum, Úrval-Útsýn og Vita.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …