Þotur Delta flugfélagsins fljúga nú til Íslands daglega frá þremur bandarískum borgum og hafa umsvif félagsins á Keflavíkurflugvelli aldrei verið meiri.
Það sama verður ekki sagt um Evrópuflugið almennt því tekjur Delta af því drógust saman um 85 prósent á öðrum ársfjórðungi í samanburði við sama tímabil árið 2019.
Skýringin á þessu hruni liggur fyrst og fremst í þeirri staðreynd að ennþá er útlendingum bannað að heimsækja Bandaríkin. Aftur á móti hefur fjöldi Evrópuríkja, þar á meðal Ísland, opnað sín landamæri gagnvart bólusettum Bandaríkjamönnum.
Það ríkir í raun „einstefna“ í flugi milli Norður-Ameríku og Evrópu segir Ed Bastian, forstjóri Delta, í viðtali við Financial Times í dag í tengslum við uppgjör félagsins fyrir annan ársfjórðung sem birt var í gær.
Bastian forstjóri gerir ráð fyrir að Evrópubúum verði í fyrsta lagi hleypt til Bandaríkjanna á nýjan leik nú í haust. Aftur á móti gæti orðið árs bið í að markaðurinn fyrir flug milli Asíu og Bandaríkjanna opnist að hans mati.
Stór hluti af umsvifa Icelandair snúa að farþegum á leið milli Norður-Ameríku og Evrópu. Það skiptir því gríðarlegu máli fyrir það félag að samgöngur milli heimsálfanna verði á ný með eðlilegri hætti en nú er.