Höfuðborg Þýskalands var lengi mikilvægur áfangastaður í leiðakerfi Iceland Express en félaginu tókst þó ekki að halda úti ferðunum þangað yfir háveturinn. Það heppnaðist hins vegar hjá Wow Air sem jók umsvif sín í borginni ár frá ári. Það var hins vegar ekki fyrr en Airberlin fór á hausinn árið 2017 að Icelandair hóf flug til þýsku höfuðborgarinnar á nýjan leik eftir margra ára fjarveru.
Allt frá falli Wow Air hefur Icelandair svo setið eitt að Berlín en ferðirnar þangað lágu reyndar niðri allan síðasta vetur og það var ekki fyrr en í lok maí sem félagið tók upp þráðinn. Þá var bara farin ein ferð á dagskrá og flugu aðeins 25 farþegar með félaginu til Berlínar og 66 farþegar heim til Íslands. Sætanýtingin var þar með rétt um fjórðungur.
Í júní var Icelandair líka eitt á þessari flugleið og flutti þá samtals nærri sautján hundruð farþega til og frá Berlín samkvæmt tölum frá flugmálayfirvöldum þar í borg. Sætanýting fór þá upp í nærri sextíu prósent eins og sjá má hér fyrir neðan.
Play kom inn á þýska markaðinn í júlí og framboðið jókst umtalsvert en farþegunum fjölgaði ekki í sama takti. Niðurstaðan var sú að rétt um helmingur sætanna í þotum Icelandair og Play voru skipuð farþegum.
Þær tölur sem flugmálayfirvöld í Berlín létu Túrista í té eru ekki sundurliðaðar eftir flugfélögum og því er ekki hægt að segja til um hver sætanýtingin var hjá hvoru félagi fyrir sig. Í heildina var sætanýtingin hjá Icelandair 70 prósent í júlí en aðeins 42 prósent hjá Play. Og Túristi hefur áður greint frá því að nýtingin í flugi síðarnefnda félagsins til Spánar var töluvert yfir því hlutfalli. Þar með ljóst að flug til annarra áfangastaða hefur dregið heildarnýtinguna niður.
Í ágúst batnaði svo nýtingin á flugleiðinni og þá voru um sex af hverjum tíu sætum seld í flugi íslensku flugfélaganna milli Íslands og Berlínar. Til samanburðar var heildarsætanýtingin Play 46 prósent í ágúst en 72 prósent hjá Icelandair.
Þess ber að geta að þegar flugfélög reikna út sætanýtingu þá er notast við fluglengd eða framboð á sætiskílómetrum. Þar með vega lengri flugleiðir þyngra en þær styttri. Í útreikningum Túrista hér að ofan er aðeins horft til fjölda farþega miðað við framboð á flugsætum.