Samfélagsmiðlar

Langflestir héðan til Heathrow en þunnskipaðar þotur til Stansted

Það voru í heildina rúmlega 21 þúsund farþegar sem flugu milli Íslands og London í síðasta mánuði.

Farþegar á leið milli Keflavíkurflugvallar og höfuðborgar Bretlands hafa haft úr ferðum fjögurra flugfélaga að velja síðustu mánuði. Nýliðinn á þeim markaði er Play og þar voru óseldu sætin flest í síðasta mánuði.

Því eingöngu 2.371 farþegi nýtti sér ferðir félagsins til og frá Stansted samkvæmt tölum frá breskum flugmálayfirvöldum. Þar með hefur sætanýtingin verið rétt um 44 prósent miðað við framboð Play til London í september. Þetta er þó framför frá því í ágúst þegar aðeins þriðja hvert sæti var selt á þessari flugleið. Þá var framboð félagsins reyndar meira en það var í síðasta mánuði.

Í áætlunarferðum Easyjet til Luton var nýtingin mun betri eða 63 prósent enda voru farþegar í Íslandsflugi félagsins, til og frá London, 3.753 talsins í september.

British Airways og Icelandair halda bæði úti ferðum til Heathrow flugvallar en Túristi hefur ekki undir höndum sundurliðun á farþegahópi félaganna tveggja. En í heildina flugu 14.995 farþegar milli Keflavíkurflugvallar og Heathrow í síðasta mánuði. Sætaframboðið nam aftur á móti 22.808 sætum samkvæmt útreikningum Túrista og sætanýtingin í ferðum Icelandair og British Airways var því 66 prósent.

Í dag eykst svo framboð á flugi milli Íslands og London því Easyjet er að taka upp þráðinn í ferðum sínum hingað frá Gatwick flugvelli. Í byrjun desember áformar Wizz Air að hefja áætlunarflug á ný hingað frá Luton.

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …