Þrátt fyrir að Spánn sé næst vinsælasti áfangastaður ferðamanna í Evrópu þá hefur útgerð Icelandair þar í landi oft takmarkast við áætlunarflug til Madrídar yfir hásumarið. Barcelona hefur til að mynda ekki átt fastan sess í áætlun félagsins og flugferðirnar til Alicante og Kanaríeyja hafa verið á vegum íslenskra ferðaskrifstofa en ekki flugfélagsins sjálfs.
Á þessu varð breyting síðastliðið vor þegar Icelandair hóf áætlunarflug til Tenerife og nú herma heimildir Túrista að félagið ætli að taka yfir flug Vita til Alicante. Hingað til hafa þær ferðir verið á vegum ferðaskrifstofunnar en sú tilheyrir Icelandair samsteypunni. Vita býður viðskiptavinum sínum að kaupa hefðbundar pakkaferðir til Alicante en líka flugmiða í vikulegar brottfarir.
Til samanburðar fljúga þotur Icelandair fjórum sinnum í viku til Tenerife nú í vetur. Það er reyndar tvöfalt meira framboð en lagt var upp með í vor og spurning hvort umsvif Icelandair eigi eftir að aukast jafn hratt í Alicante þegar sú borg verður hluti af leiðakerfi flugfélagsins.
Með breytingunni stækkar Icelandair nefnilega markaðinn töluvert. Nú fá þær nærri þrjár milljónir manna, sem búa í Alicante og nágrenni, kost á því að fljúga með íslenska flugfélaginu til Norður-Ameríku með millilendingu á Keflavíkurflugvelli. Íbúar Bandaríkjanna og Kanada komast þá á sama hátt til Spánar með íslenska félaginu.
Túristi spurði Boga Nils Bogason, forstjóra Icelandair, út í ástæður þess að félagið valdi þá Tenerife í stað Alicante sem áfangastað í fyrra. Þá svaraði Bogi því að eðlilegt væri velta þeirri spurningu upp en ákvörðunin hafi verið talin skynsamleg á þeim tíma.