Það er ekki ætlunin að umsvif Norwegian verði á ný eins mikil og þau voru fyrir heimsfaraldur. Norska félagið hefur til að mynda hætt flugi til Bandaríkjanna og lokað starfsstöðvum sínum víða í Evrópu. Fókusinn er því eingöngu á flug til og frá skandinavískum borgum og bæjum.
Farþegahópur Norwegian í nýliðnum nóvember var því vel innan við helmingur af því sem var á sama tíma í hittifyrra. Aftur á móti er sætanýtingin hjá félaginu mun betri en hjá Icelandair, SAS og Finnair.
Í nóvember voru rétt um tvö af hverjum tíu sætum í ferðum félagsins tóm en Icelandair náði næstbesta árangrinum á þessu sviði. Þar voru þrjú af hverjum tíu sætum óseld.
Finnair gengur hins vegar miklu verr að fylla sínar þotur og félagið hafði engar tekur af rúmlega helmingi sætanna í ferðum nóvembermánaðar. Skýringin á þessu liggur aðallega í því að félagið gerir út á flug til Asíu en ennþá eru fólksflutningar milli Evrópu og Austurlanda fjær í dvala.
Sem fyrr er SAS stærsta flugfélag Norðurlanda en þar er batinn, í farþegum talið, álíka mikill og hjá Icelandair. Farþegahópurinn í nóvember var þannig 57 prósent af því sem var á sama tíma árið 2019.