Play mun bjóða ódýrari fargjöld en Icelandair þegar kemur að flugi yfir Norður-Atlantshafið með millilendingu á Keflavíkurflugvelli. Aftur á móti gæti það reynst Play erfitt að keppa við fargjöld Wizz Air. Þetta kemur fram í viðtali pólsku ferðasíðunnar Rynek Lotniczy við Birgi Jónsson, forstjóra Play.
Í viðtalinu er jafnframt haft eftir Birgi að rekstur Play verði ólíklega réttum megin við núllið í ár og félagið muni fyrst skila jákvæðri afkomu um mitt næsta ár. Aðspurður um þetta atriði þá segir forstjóri Play, í svari við fyrirspurn Túrista, að þarna sé ekki rétt eftir honum haft.
„Við erum enn að horfa á „fjárfesta-caseið,“ segir Birgir og vísar til svokallaðrar sviðsmyndar sem birt var í tengslum við hlutafjárútboð flugfélagsins um mitt síðasta ár. Þar er gert ráð fyrir rekstrarhagnaði í ár upp á 3,6 milljarða króna og afkoman sjálf verði jákvæð um hálfan milljarð kr.
Birgir bætir því við að auðvitað sé allt hreyfanlegt og fljótandi þessa dagana. „Við sjáum bara öflugar bókanir inná sumarið og það veit á gott. Hvað sem gerist síðar, við metum bara stöðuna hverju sinni. En það er ekkert breytt hjá okkur, við sjáum fram á gott ár.“
Horfa til Póllands
Afkoma Play var ekki það eina sem Birgir fer yfir í viðtalinu við pólsku ferðasíðuna heldur einnig verðsamkeppnin við Icelandair og Wizz Air líkt og fram kemur hér að ofan.
Forstjóri Play er einnig spurður út í möguleikana á því að Play hefji flug til Póllands. Því svarar Birgir með því að segja að það þyrfti ekki að koma á óvart þó Varsjá og fleiri pólskar borgir myndu bætast við leiðakerfi Play.
Í dag er Wizz Air aftur á móti eitt um flug milli Íslandsflug frá Póllandi og flýgur félagið þotum sínum reglulega hingað frá fimm pólskum borgum. Það félag býður aftur á móti ekki upp á Ameríkuflug og þar gæti forsvarsfólk Play séð tækifæri frekar en í að keppa beint við Wizz Air um þá farþega sem eru eingöngu á leið milli Íslands og Póllands.