Heimsmarkaðsverð á olíu hefur hækkað verulega að undanförnu og er til að mynda hærra núna en það var hæst 2018. Þetta eykur á vandræði flugfélaga því innkaup á þotueldsneyti geta numið allt að fjórðungi af rekstarkostnaði flugfélaga þegar verðið er svona hátt.
Hærra olíuverð hefur því sett pressu á gengi flugfélaga og til að mynda lækkaði gengi hlutabréfa í sex af þeim sjö norrænu flugfélögum sem eru skráð á markað. Eina félagið sem hækkaði er hið nýja Norse Atlantic en það félag er ekki ennþá farið að selja flugmiða þó stefnt sé á að hefja áætlunarflug í vor.
Hið háa olíuverð kemur því ekki niður á félaginu akkúrat í dag öfugt við hin félögin. Og það kann að skýra afhverju gengi Norse hækkaði um sjö af hundraði í vikunni.