Eitt af því sem einkenndi sumarvertíðarnar á Keflavíkurflugvelli var mikill fjöldi flugferða til Evrópu stuttu eftir miðnætti. Sumarið 2012 var til að mynda sjötta hver brottför á dagskrá fyrstu tvær klukkustundir sólarhringsins. Þoturnar lentu svo árla morguns á meginlandinu þar sem klukkan er tveimur tímum á undan á sumrin.
Airberlin var stórtækast í þessari útgerð enda bauð félagið vanalega upp á næturflug héðan til sex þýskra borga yfir sumarmánuðina. Þýska félagið fór hins vegar á hausinn árið 2017 og sumarið eftir felldi Icelandair niður sitt næturflug til Evrópu. Umferðin um Keflavíkurflugvöll snarminnkaði þar með á þessum tíma sólarhringsins.
Nú horfa stjórnendur Icelandair aftur á móti til þess að nýta næturnar á ný því á heimasíðu félagsins er í dag hægt að bóka næturflug héðan til Berlínar, Munchen, Parísar næsta sumar. Til viðbótar verða líka næturferðir til Kaupmannahafnar en þær hafa verið bókanlegar í lengri tíma líkt og Túristi fjallaði um í haust.
Þoturnar sem halda til meginlandsins eftir miðnætti snúa aftur til Keflavíkurflugvallar milli hálf níu og níu morguninn eftir. Það er nógu tímanlega fyrir þá farþega sem eru á leið beint til Boston en þangað munu þotur Icelandair fljúga klukkan 9:40 alla morgna næsta sumar. Næturflugið til Evrópu eykur því ekki bara valkosti þeirra sem eru á leið milli Íslands og Evrópu heldur líka þeirra sem ætla að fljúga alla leið til Boston.
Auk Icelandair þá bjóða flugfélögin Lufthansa, Eurowings, Czech Airlines, Wizz air og fleiri félög upp á brottfarir frá Keflavíkurflugvelli stuttu eftir miðnætti.