Löngu áður en heimsfaraldurinn skall á var rekstur Norwegian orðinn þungur. Hraður vöxtur hafði einfaldlega ekki skilað sér í jákvæðri afkomu og þegar Covid-19 skall á var félagið á vonarvöl. Stjórnendur félagsins nýttu hins vegar ástandið til að endursemja um skuldir félagsins og um leið að stokka upp reksturinn.
Í dag er Norwegian mun minna flugfélag en áður og skuldahaldinn miklu styttri. Og í morgun lagði félagið fram uppgjör sitt fyrir síðasta ár og niðurstaðan var hagnaður upp á 26 milljarða króna (1,9 milljarðar norskra). Skýringin liggur að mestu í jákvæðum bókhaldslegum áhrifum fyrrnefndra skuldabreytinga. Einnig seldi félagið afgreiðslutíma á Gatwick flugvelli í London.
Reksturinn sjálfur var hins vegar í mínus upp á 3,7 milljarða króna (265 norskar) en til samanburðar var rekstur Icelandair neikvæður um 4,4 milljarða króna á síðasta ársfjórðungi. Farþegatekjur íslenska félagsins námu þá 16,5 milljörðum kr. en tekjur Norwegian af farþegaflugi voru 28,2 milljarðar kr.
Hærri fargjöld
Á fundi með fjárfestum í morgun sagði Geir Karlsen, forstjóri og fjármálastjóri Norwegian, að horfurnar væru jákvæðar fyrir árið sem nú er hafið. Félagið mun því fjölga flugvélum úr 51 í 70 í sumar og eins og staðan er í dag þá eru meðalfargjöldin í júlí þrjátíu prósent hærri en þau voru á þessum tíma fyrir heimsfaraldur. Vildi norski forstjórinn meina að þetta væru vísbendingar um að hátt olíuverð væri farið að hafa áhrif á farmiðaverðið.