Norwegian var eitt þeirra flugfélaga sem nýtti Boeing Max þotur í flug til Íslands árið 2018 þegar flugvélar af þessari gerð voru nýjar af nálinni. Í mars 2019 voru hins vegar Max þotur kyrrsettar um heim allan í kjölfar tveggja flugslysa þar sem 346 manns missti lífið.
Á þeim tíma hafði Norwegian fengið afhentar átján af þeim hundrað og tíu Boeing Max flugvélum sem félagið hafði pantað á sínum tíma. Hluti af fjárhagslegri endurskipulagningu norska félagsins í hittifyrra var hins vegar að segja upp samningnum við Boeing. Sú uppsögn byggði á þeirri staðreynd að bandaríski flugframleiðandinn hafði ekki náð að afhenda vélarnar á umsömdum tíma.
Áhugi stjórnenda Norwegian á Boeing Max er þó ennþá til staðar því nýverið tilkynnti félagið um leigu á tveimur Max þotum fyrir komandi sumarvertíð. Og á fyrri helmingi næsta árs bætast tíu við að því segir í tilkynningu frá félaginu í dag. Samkvæmt svörum frá Norwegian, við fyrirspurn Túrista, eru þoturnar leigðar með skilmálum um að félagið greiði aðeins fyrir hvern floginn klukkutíma til að byrja með.
Þetta er sama leið og Play hefur farið í leigu á sínum vélum. Stjórnendur Icelandair hafa hins vegar ekki kosið þessi kjör eins og forstjóri félagsins fór nýverið yfir hér á síðunni í tengslum við samning félagsins um leigu á tveimur Max þotum.
Norwegian er ekki eina norska lággjaldaflugfélagið sem mun fljúga farþegum sínum í Max flugvélum því í síðustu viku tók Flyr á móti fyrstu sinni þotu af þessari gerð. Félagið fær samtals sex Boeing Max vélar á næstu mánuðum.