Flugfélög á vegum Lufthansa samsteypunnar stefna á flug til Íslands frá sex evrópskum borgum í ár. Sölustjóri félagsins segir Íslendinga nýta sér tengiflug félagsins til Asíu og Afríku.
„Þegar dregið var úr ferðatakmörkunum í byrjun síðasta árs þá gátum við bætt við ferðum milli Keflavíkurflugvallar og Frankfurt og tekið upp þráðinn í Íslandsflugi frá Munchen síðasta sumar. Auk þess hóf Edelweiss að fljúga milli Keflavíkurflugvallar og Zurich,“ útskýrir Frank Wagner, framkvæmdastjóri sölusviðs Lufthansa í Bretlandi, Írlandi og Íslandi, þegar Túristi spyr hann um umsvif þessarar stærstu flugfélagasamsteypu Evrópu hér á landi.
Wagner bendir jafnframt á að í heimsfaraldrinum hafi Lufthansa verið eitt fárra flugfélaga sem bauð upp á ferðir milli Íslands og Þýskalands og sérstaklega þá sem þurftu á tengiflugi að halda.
„Bókanir fyrir sumarið 2022 eru að koma inn en það er of snemmt að spá fyrir um hvernig þetta fer. En við ætlum að bjóða upp á umsvifamikla flugáætlun fyrir Ísland næsta sumar. Lufthansa verður með fimm ferðir í viku frá Frankfurt og tvisvar í viku frá Munchen. Edelweiss snýr aftur með þrjár brottfarir í viku og Austrian býður upp á fjórar ferðir í viku milli Keflavíkurflugvallar og Vínarborgar. Þessu til viðbótar mun Eurowings halda úti flugi til Íslands frá bæði Dusseldorf og Hamborg,“ segir Wagner.
Spurður um íslenska farþega í þotum Lufthansa þá svarar þýski sölustjórinn því til að viðskiptin í ár snúist helst um hópaferðir og fólk á leið í frí sem bóki flugferðir sjálft á netinu. Og núna er það tengiflug til Bangkok, Maurítius og Windhoek í Namibíu sem Íslendingar bóka helst þegar þeir fljúga með Lufthansa til Frankfurt.