Samfélagsmiðlar

Of snemmt að segja til um hvernig sumarið þróast

Innan Lufthansa Group eru nokkur flugfélög og fjögur þeirra fljúga til Íslands.

Flugfélög á vegum Lufthansa samsteypunnar stefna á flug til Íslands frá sex evrópskum borgum í ár. Sölustjóri félagsins segir Íslendinga nýta sér tengiflug félagsins til Asíu og Afríku.

„Þegar dregið var úr ferðatakmörkunum í byrjun síðasta árs þá gátum við bætt við ferðum milli Keflavíkurflugvallar og Frankfurt og tekið upp þráðinn í Íslandsflugi frá Munchen síðasta sumar. Auk þess hóf Edelweiss að fljúga milli Keflavíkurflugvallar og Zurich,“ útskýrir Frank Wagner, framkvæmdastjóri sölusviðs Lufthansa í Bretlandi, Írlandi og Íslandi, þegar Túristi spyr hann um umsvif þessarar stærstu flugfélagasamsteypu Evrópu hér á landi.

Wagner bendir jafnframt á að í heimsfaraldrinum hafi Lufthansa verið eitt fárra flugfélaga sem bauð upp á ferðir milli Íslands og Þýskalands og sérstaklega þá sem þurftu á tengiflugi að halda.

„Bókanir fyrir sumarið 2022 eru að koma inn en það er of snemmt að spá fyrir um hvernig þetta fer. En við ætlum að bjóða upp á umsvifamikla flugáætlun fyrir Ísland næsta sumar. Lufthansa verður með fimm ferðir í viku frá Frankfurt og tvisvar í viku frá Munchen. Edelweiss snýr aftur með þrjár brottfarir í viku og Austrian býður upp á fjórar ferðir í viku milli Keflavíkurflugvallar og Vínarborgar. Þessu til viðbótar mun Eurowings halda úti flugi til Íslands frá bæði Dusseldorf og Hamborg,“ segir Wagner.

Spurður um íslenska farþega í þotum Lufthansa þá svarar þýski sölustjórinn því til að viðskiptin í ár snúist helst um hópaferðir og fólk á leið í frí sem bóki flugferðir sjálft á netinu. Og núna er það tengiflug til Bangkok, Maurítius og Windhoek í Namibíu sem Íslendingar bóka helst þegar þeir fljúga með Lufthansa til Frankfurt.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …