Það var í lok júní í fyrra sem norska lágfargjaldaflugfélagið Flyr hóf rekstur og nú í morgun birtu stjórnendur þess fyrsta ársuppgjörið. Niðurstaðan er tap upp á 437 milljónir norskra króna. Það jafngildir 6,1 milljarði íslenskra króna eða einum milljarði fyrir hvern þann mánuð sem félagið hélt úti áætlunarflugi í fyrra.
Í flota Flyr eru fimm eldri Boeing 737 þotur en markmiðið er að þær verði orðnar tólf í ágúst næstkomandi og þar af helmingurinn nýjar Boeing 737 Max flugvélar.
Hið mikla tap norsku nýliðanna er ekki alveg óvænt því félagið þurfti nú í ársbyrjun að efna til hlutafjárútboðs því sjóðir félagsins voru að tæmast. Mánaðarlegar farþegatölur félagsins hafa líka sýnt að óseldu sætin um borð eru ennþá fjölmörg. Tekjurnar hafa því ekki staðið undir væntingum.
Í kynningu sem fylgir uppgjöri Flyr í morgun eru stjórnendur félagsins bjartsýnir á framhaldið nú þegar neikvæð áhrif heimsfaraldursins fara þverrandi. Og þrátt fyrir mikinn taprekstur frá byrjun þá vilja yfirmenn Flyr meina að viðskiptamódelið hafa sannað sig. Vísa þeir meðal annars til þess hve sveigjanlegur reksturinn er en forstjórar Icelandair og Play þreytast ekki heldur á að draga fram þetta sama atriði þegar þeir ræða rekstur sinna flugfélaga.