Áður en heimsfaraldurinn hófst í ársbyrjun 2020 þá voru fjögur norræn flugfélög sem sinntu alþjóðlegu áætlunarflugi. Auk Icelandair voru það Finnair, Norwegian og SAS og nú liggur fyrir uppgjör frá flugfélögunum fjórum fyrir nýliðinn febrúar.
Og sem fyrr er það Icelandair sem er komið lengst í bataferlinu þegar horft er til fjölda farþega. Í síðasta mánuði var farþegahópurinn rétt rúmlega helmingur af því sem var í febrúar 2020. En það var fyrst í byrjun mars það ár sem landamæri lokuðust og ferðalög milli landa lögðust nærri því af vegna útbreiðslu Covid-19.
Þegar horft er til hlutfalls seldra sæta þá ná stjórnendur Norwegian bestum árangri því átta af hverjum tíu sætum í þotum félagsins voru skipuð farþegum í febrúar. Aftur á móti er farþegahópurinn mun fámennari en áður hjá norska félaginu en skýringin á því liggur í gjörbreyttum umsvifum. Félagið hefur til að mynda hætt áætlunarflugi til Norður-Ameríku og lokað fjölda starfsstöðva í Evrópu.