Samfélagsmiðlar

Íslensku félögin sitthvorum megin við þau bandarísku

Verðkönnun á fargjöldum flugfélaganna fjögurra sem fljúga héðan til New York.

Frá New York.

Þeir sem bóka í dag vikuferð til New York í júlí mega gera ráð fyrir að borga að jafnaði 62 þúsund krónur fyrir flugmiða út og heim aftur. Verðlagið er þó ólíkt hjá þeim fjórum flugfélögum sem ætla að halda úti daglegum ferðum milli Keflavíkurflugvallar og heimsborgarinnar í sumar.

Í þeim flokki er Icelandair dýrast því hinir svokölluðu Economy Light miðar félagsins kosta að jafnaði 70.556 krónur í júlí. Hjá Delta eru ódýrustu sætin á almennu farrými fjögur þúsund krónum ódýrari eins og sjá má á grafinu hér fyrir neðan.

Sætin á fremsta farrými í Íslandsflugi United seljast vel í sumar eins og Túristi hefur áður fjallað um. Þeir sem sætta sig við að sitja aftar í þotum félagsins borga hins vegar að jafnaði rúmlega 62 þúsund krónur fyrir miðann.

Hjá Play sitja allir á sama farrými og þar eru sætin í dag töluvert ódýrari en hjá keppinautunum þremur. Meðalverðið hjá félaginu, að viðbættri handfarangursheimild, er nefnilega 49.352 krónur sem er um þrjátíu prósent lægra verð hjá Icelandair.

Í könnun Túrista var leitað eftir ódýrasta farinu hjá hverju félagi fyrir sig, hvern einasta dag í júlí. Reiknað var með að hver ferð væri ein vika. Handfarangursheimild var bætt við lægsta verðið hjá Play svo að þjónustan væri álíka hjá öllum fjórum félögum.

Farþegar Delta og United þurfa hins vegar ekki að borga fyrir neinar veitingar í flugferðinni, öfugt við það sem er hjá íslensku félögum. Hjá Icelandair þarf reyndar ekki að borga fyrir óáfenga drykki og þar fá yngstu farþegarnir mat.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …