Þegar Icelandair kynnti uppgjör sitt fyrir fjórða ársfjórðung síðast árs var bent sérstaklega á að leita þyrfti aftur til ársins 2016 til að finna minna rekstrartap (EBIT) á þessum tíma árs. Þetta batamerki sést ekki í uppgjöri flugfélagsins fyrir fyrsta fjórðung þessa árs sem birt var í kvöld.
Nú er var rekstrartapið fyrstu þrjá mánuði ársins nefnilega töluvert meira en það var á árunum 2015 til 2018 eins og sjá má á grafinu hér fyrir neðan. Tapið var þó aðeins minna en á fyrsta fjórðungi 2019 en kyrrsetning Boeing Max þotanna í mars það ár hafði slæm áhrif á reksturinn.
Í heildina tapaði Icelandair 6,4 milljörðum króna í janúar til mars í ár og rekstrartapið (EBIT) nam 7,4 milljörðum eða 50 milljónum dollara en flugfélagið gerir upp í þeirri mynt.
Í tilkynningu í kvöld er haft eftir Boga Nils Bogasyni, forstjóra Icelandair, afkoman á fjórðungnum hafi verið í takt við væntingar stjórnenda. Mikil hækkun eldsneytisverðs, áhrif ómikron afbrigðisins og umtalsverður kostnaður í tengslum við undirbúning sumaráætlunar hafi haft neikvæð áhrif.
Bogi bætir því við að bókunarstaðan fyrir sumarið sé góð á öllum mörkuðum flugfélagins.