Samfélagsmiðlar

Þurfa ekki að mæta eins snemma í flugið

Það er þéttbókað í flug Niceair til Tenerife í sumar en færri komast með í hverri ferð þangað en til Kaupmannahafnar og London.

Flugvöllurinn á Akureyri

Frá og með sumarbyrjun verður hægt að fljúga beint frá Akureyri til Kaupmannahafnar, London og Tenerife.

Þegar umferðin eykst um Keflavíkurflugvöll þá eru farþegar reglulega beðnir að mæta í Leifsstöð þremur klukkutímum fyrir brottför. Það ætti hins vegar að duga þeim sem nýta sér ferðir Niceair frá Akureyrflugvelli í sumar að mæta 90 mínútum fyrir flugtak. Og sá tími gæti styst enn frekar þegar afköstin í vopnaleitinni og innritun aukast að sögn Þorvaldar Lúðvíks Sigurjónssonar, framkvæmdastjóra Niceair.

Morgunferð félagsins frá Akureyrarflugvelli er á dagskrá korter í átta morgnana og farþegar þurfa því á fætur árla dags líkt og þeir sem fljúga með Play og Icelandair í morgunsárið.

Aftur á móti sleppa Norðlendingar við að fara suður daginn fyrir flug og samkvæmt útreikningum Niceair þá spara það farþegunum ekki bara tíma heldur líka pening. Kostnaður við akstur til Keflavíkurflugvallar og heim aftur getur þannig numið ríflega fimmtíu þúsund krónum og svo bætast við bílastæðagjöld við Leifsstöð og jafnvel gisting á hóteli við flugvöllinn. Þeir sem reikna dæmið alveg til enda taka svo aukið vinnutap með í reikninginn því ferðalagið verður lengra þegar leggja þarf í hann út á flugvöll daginn fyrir brottför.

Færri sæti til Tenerife

Spurður um bókunarstöðuna hjá hinu nýja félagi þá segir Þorvaldur hana góða. Pantanir komi inn jafnt og þétt og sumarið sé farið að líta vel út, sérstaklega þegar kemur að áætlunarfluginu til Kaupmannahafnar og Tenerife. Nú þegar eru flestar brottfarir til spænsku eyjunnar vel bókaðar í sumar og kominn biðlisti í aðrar. En í fluginu til Tenerife verður tuttugu sætum haldið auðum og því bara pláss fyrir 130 farþega.

Ástæðan fyrir þessu er sú að drægni þotunnar, sem Niceair hefur til umráða, er ekki nægjanleg til að fljúga fullri þotu alla leiðina frá höfuðstað Norðurlands og til flugvallarins við suðurströnd Tenerife.

Vetrarferðir frá Bretlandi

Sala á áætlunarferðum Niceair til London gengur hægar og segir Þorvaldur að það hafi verið viðbúið. Vertíðin í Bretlandi hefjist í raun ekki fyrr en í október og er félagið að vinna í því að koma á samstarfi við breskar ferðaskrifstofur fyrir veturinn.

Þar með myndi Bretum á ný gefast tækifæri á að fljúga beint til Akureyrar líkt og var á boðstólum í ársbyrjun 2018 og 2019 þegar breska ferðaskrifstofan Superbreak seldi Norðurljósaferðir til Akureyrar. Þær ferðir gengur reyndar út á að fljúga farþegunum norður frá hinum ýmsu breskum flugvöllum og ferðirnar frá London voru fáar.

Þessi grein er öllum opin en stór hluti þeirra frétta sem Túristi birtir er aðeins fyrir áskrifendur. Ef þú vilt bætast í þann hóp þá kaupir þú áskriftina hér.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …