Samfélagsmiðlar

Biðin eftir Kínverjum verður lengri

Hópur kínverskra ferðamanna hér á landi er mun fámennari í dag en var fyrir heimsfaraldur.

Ennþá eru kínversk landamæri að mestu lokuð vegna Covid-19 faraldursins og heimamenn komast ekki út í heim. Og það verður einhver bið eftir því að kínverskir ferðamenn streymi til Evrópu á ný samkvæmt mati sérfræðinga við China Outbound Tourism Research Institute.

Þeir reikna nefnilega ekki með að Kínverjar fari á flakk fyrr en eftir áramót en upptakturinn verður hraður. Árið 2024 má nefnilega gera ráð fyrir að fjöldi kínverskra túrista á heimsvísu verði pari við það sem var 2019. Þetta mat byggir meðal annars á könnunum sem sýna að stór hluti Kínverja bíður spenntur eftir því að ferðast á ný til annarra landa.

Árin fyrir heimsfaraldur var vægi kínverskra ferðamanna hér á landi hæst í desember eins og sést á töflunni hér fyrir neðan. Ef kínversk landamæri opnast fyrr en China Outbound Tourism Research Institute gerir ráð fyrir þá gætu kínverskir ferðamenn orðið fjölmargir hér á landi um næstu áramót.

Það ber þó að hafa í huga að hluti þeirra Kínverja sem heimsækir Íslands býr ekki í heimalandinu. Til marks um það flugu um 7.500 Kínverjar frá Íslandi í janúar til apríl í ár en þeir voru 38 þúsund á sama tíma árið 2019. Fækkunin nemur áttatíu prósentum sem gefur ákveðna vísbendingu um að stór hluti kínverskra ferðamanna hér á landi er í raun búsettur annars staðar en í Kína.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …