Hlutabréf í flugfélögum hafa lækkað að undanförnu og það er líka raunin hjá Icelandair. Verðmæti flugfélagsins er í dag rétt um 54 milljarðar króna en var tuttugu milljörðum meira virði þann 1. mars sl. þegar hlutafé þess var síðast aukið.
Sú útgáfa skrifaðist á nýtingu áskriftarréttinda þeirra sem tóku þátt í hlutafjárútboði Icelandair haustið 2020. Þessir fjárfestar eiga rétt á að kaupa fleiri bréf í félaginu í byrjun ágúst og þá á genginu 1,3 krónur á hlut. Í dag er gengi flugfélagsins 1,42 krónur eftir að hafa hækkað um 2,3 prósent frá lokum síðustu viku.
Þetta er fyrsta vikan í tvo mánuði sem gengi hlutabréfa í Icelandair hækkar.
Play heldur hins vegar áfram að lækka og virði félagsins er rétt um 11 milljarðar í dag. Lækkunin nemur um sex milljörðum frá hlutafjárútgáfunni þann 22. apríl sl. þegar nokkrir starfsmenn fengu nýja hluti í félaginu.
Eins og sjá má hér fyrir neðan þá var norska félagið Flyr hástökkvari vikunnar í flokki skráðra norrænna flugfélaga. Gengi félagsins er samt sem áður orðið það lágt að hætt hefur verið við boðaða hlutafjáraukningu. Þar átti gengið að vera 1,2 norska krónur á hlut en gengi er komið niður í 1,022 norskar kr.
Í því samhengi má rifja upp að eftir mánuð þarf stærsti hluthafi Icelandair, bandaríski lánasjóðurinn Bain Capital Credit, að segja til um hvort áskriftarréttindi sjóðsins verði nýtt. Þar gefst Bain Capital færi á að bæta við sig þriggja prósent hlut í Icelandair á genginu 1,64 krónur á hlut. Það er um fimmtán prósent hærra verð en fjárfestar þurfa að borga fyrir hlutabréf í Icelandair á markaði. Ef Bain Capital nýtir sér þessi réttindi fær Icelandair inn ríflega tvo milljarða króna í nýtt hlutafé. Annars ekki.
Ef gengi hlutabréfanna sígur áfram næstu mánuðinn þá gæti útgáfa á áskriftarréttindum til almennra hlutahafa líka verið í hættu. En þar er miðað við 1,3 krónur á hlut líkt og fram kemur hér að ofan.