Sumaráætlun Play byggist á því að félagið hafi sex flugvélar til umráða sem ferja munu farþega til tuttugu og eins áfangastaðar í Norður-Ameríku og Evrópu.
Ennþá er Play aðeins með fimm farþegaþotur og það er ekki von á þeirri sjöttu fyrr en í lok þessa mánaðar samkvæmt upplýsingum frá félaginu. Af þeim sökum hefur Play tekið á leigu eldri gerð af Airbus þotu til að fylla í skarðið næstu vikur.
Sú flugvél er í eigu búlgörsku flugvélaleigunnar Fly2sky og kemur til landsins í dag. Flugmenn Fly2sky munu fljúga þotunni á leigutímanum en flugfreyjur og -þjónar Play verða við störf í farþegarýminu.
Stjórnendur Play hættu nýverið við að leigja langdræga Airbus þotu sem nota átti í áætlunarflug til Flórída. Þær ferðir voru felldar niður í framhaldinu og í staðinn leigði Play minni þotu og það er sú sem nú er beðið eftir.
Hjá Icelandair hefur biðin eftir tveimur nýjum Boeing Max þotum reynst lengri en upphaflega var gert ráð fyrir. Flugvélarnar áttu að koma hingað í vor samkvæmt tilkynningu sem Icelandair sendi frá sér í ársbyrjun. Vélarnar eru í eigu flugvélaleigu í Dubaí en kom beint hingað til lands frá verksmiðjum Boeing í Seattle. Hjá Icelandair er gert ráð fyrir vélunum síðar í þessum mánuði og verða þær í framhaldinu standsettar í viðhaldsstöð Icelandair á Keflavíkurflugvelli.
Með þessum tveimur nýju þotum verða fjórtán Boeing Max þotur í flota Icelandair en þessar flugvélar eru mun sparneyttari en gömlu Boeing 757 þoturnar sem hafa verið uppistaðan í flota flugfélagsins síðustu áratugi. Og nú þegar verð á eldsneyti er í hæstu hæðum munar um eyðslugrennri farþegaþotur enda kaupir Icelandair nærri allt sitt eldsneyti á verði dagsins. Svokallaðar eldsneytisvarnir félagsins renna nefnilega að mestu út nú í lok júní.