Þessa dagana eru þoturnar þéttsetnari en þær hafa verið í í langan tíma og fargjöldin almennt há. Forstjóri Wizz Air, næststærsta lágfargjaldaflugfélags Evrópu, er þó ekki sérstaklega bjartsýnn á framhaldið og gerir ráð fyrir tapi á yfirstandandi fjórðungi.
Á þeim næsta, júlí til september, vonast forstjórinn eftir hagnaði en hversu mikill hann verður ræðst af eldsneytisverði og truflunum á flugumferð næstu mánuði. Wizz Air gefur því ekki út afkomuspá fyrir yfirstandandi reikningsár en það hófst 1. apríl sl. og lýkur í lok mars á næsta ári.
Til samanburðar reiknar Play með rekstrarhagnaði á seinni hluta ársins og Icelandair gerir ráð fyrir að vera í plús á bæði á þessum ársfjórðungi og þeim næsta.
Hlutabréfin í íslensku flugfélögunum tveimur hafa líka lækkað mun minna í ár en bréfin í Wizz Air. Hjá Icelandair nemur lækkunin 16 prósentum í ár, gengi Play hefur lækkað um fjórðung á meðan virði Wizz Air hefur lækkað um fjörutíu af hundraði.
Og þessi þróun hélt áfram í vikunni því bréfin í íslensku félögunum lækkuðu þrátt fyrir birtingu farþegatalna sem sýndu að farþegahópurinn stækkaði umtalsvert í maí. Bréfin í Wizz Air lækkuðu ennþá meira eða um tíund.
Í hinum norrænu kauphöllunum fór markaðsvirði flugfélaga líka niður á við ef Norse Atlantic er frátalið. Það félag hefur reyndar ennþá ekki farið sína fyrstu áætlunarferð.
Rússibaninn hjá hluthöfum SAS hélt svo áfram í vikunni. Hlutabréfin hækkuðu um 35 prósent fyrir hádegi á föstudag eftir að fjármálaráðherra Danmerkur gaf út að ríkissjóður Dana yrði áfram nýttur til að styðja við flugfélagið. Bréfin lækkuðu svo þónokkuð eftir hádegi og vikan endaði í mínus eins og sjá má á grafinu.