Samfélagsmiðlar

Visit Iceland í fyrsta sæti

Það sem af er ári hefur VisitIceland.com fengið um tvær milljónir heimsókna. Það er meira en helmingi meira en allt árið í fyrra.

Nýr vefur VisitIceland fór í loftið síðastliðið haust en hann samstarfsverkefni Ferðamálastofu og Íslandsstofu. Á nýja heimasíðunni eru efnistökin töluvert dýpri en á þeirri sem fyrir var og upplýsingagjöf til ferðamanna meiri.

Og segja má að þessi betrumbætur fái athygli fagmanna því Visit Iceland er í fyrsta sæti á nýjum lista ferðafjölmiðilsins Skift yfir best hönnuðu upplýsingasíður fyrir ferðafólk.

Í umsögn Skift er íslensku síðunni hrósað fyrir einfalt og norrænt útlit. Þar segir jafnframt að texti síðunnar sé upplýsandi, skemmtilega skrifaður og veki forvitni hjá lesendunum. Á sama tíma sé síðan lifandi og einföld í notkun.

Vefur Visit Iceland fær um fimmtíu þúsund heimsónir á viku og samkvæmt upplýsingum frá Íslandsstofu þá eru þær langflestar frá Bandaríkjunum en á eftir koma Þýskaland og Bretland.

Gull og silfur fyrir herferð síðasta sumars

Það er ekki aðeins hönnun Visit Iceland sem fær alþjóðlega viðurkenningu þessa dagana því herferð Íslandsstofu, Sweatpant Boots, fékk í vikunni hin eftirsóttu Effie markaðsverðlaun í tveimur flokkum. Annars vega gull í flokknum „Small budgets – services“ og hins vegar silfurverðlaugn í flokknum „David vs. Goliath“. Herferðinni var hleypt af stokkunum síðastliðið sumar og gekk út á að gera erlendum ferðamönnum það kleift að endurvinna margnotuðu joggingbuxurnar sínar, umbreyta þeim gönguskó og halda á vit ævintýranna á Íslandi.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …