„Við höfum sótt um slott í Los Angeles frá og með næstu vetraráætlun sem hefst í lok október fyrir fraktflug á Boeing 767-300 fraktvélum. Við stefnum á þrjár ferðir í viku til að byrja með og eigum þessa dagana í samræðum við væntanlega samstarfsaðila í Bandaríkjunum og Evrópu um nýtingu á þessu aukna plássi sem við munum bjóða upp á,“ segir Gunnar Már aðspurður um áform félagsins á vesturströnd Bandaríkjanna.
Gunnar bendir á að tvær nýjar fraktvélar bætist við flotann nú í lok október og þá muni Icelandair Cargo bæta við ferðum yfir Norður-Atlantshafið.
„Við ætlum að fljúga til Los Angeles, Chicago, New York og Liege á þessum vélum, en við erum líka að skoða aðra staði í Evrópu sem gætu bæst við þegar nær dregur. Þetta er fyrsta skrefið í að byggja upp tengistöð fyrir flugfrakt sem er sambærileg við það sem við þekkjum í farþegafluginu.“
Samhliða þessari sókn þá vinnur Icelandair að því að stækka vöruhús félagsins við Keflavíkurflugvöll og eins bæta aðbúnað fyrir fraktflutninga sem kalla á sérstaka þjónustu, til að mynda lyf.
Það eru því ekki bara íslenskar sjávarafurðir og bandarískir ávextir sem verða í þotunum sem munu fljúga héðan til Los Angeles frá og með haustinu.
„Við erum í raun að horfa til þess að flytja allar þær vörur sem fluttar eru flugleiðis á Norður-Atlantshafinu, sem er einn stærsti fraktflugsmarkaður í heimi. Með því að fjölga áfangastöðum og auka tíðni fraktfluga milli Evrópu og Bandaríkjanna munu opnast fullt af nýjum tækifærum fyrir íslenska út- og innflytjendur.
Í Kaliforníu er ein mesta ávaxta- og grænmetisræktun í heimi og með beinni tenginu við þann markað styttum við flutningstíma á ávöxtum og grænmeti um marga daga. Það er tvímælalaust fagnaðarefni fyrir íslenska neytendur og þá sem flytja inn þessar vörur.
Íslenskir útflytjendur á fiski hafa byggt upp mjög sterkan markað á austurströnd Bandaríkjanna fyrir ferskan fisk en lítið hefur verið gert á vesturströndinni. Með því að tryggja reglulega og áræðanlega flutninga þangað þá sjáum við okkur fært að þjónusta þann markað á sambærilegan hátt og bjóða upp á hágæða íslenskt, ferskt sjávarfang sem fáir geta keppt við. Auk þess opnast möguleikar fyrir alla aðra vöru sem Íslendingar hafa áhuga á að kaupa frá Kaliforníu en af nógu er að taka á þeim markaði,“ útskýrir Gunnar.
Hann segir þó of snemmt að segja til um hvort þessir fraktflutningar til Los Angeles opni fyrir möguleika á farþegaflugi til borgarinnar. Það geti þó gerst með tíð og tíma segir Gunnar en Icelandair hefur í tvígang á þessari öld spreytt sig á áætlunarflugi til San Francisco. Wow Air hélt úti tíðum ferðum á sínum tíma til bæði Los Angeles og San Francisco en í dag takmarkast flug héðan til vesturstrandar Bandaríkjanna við flug Icelandair til Seattle.