„Það er alvarlegasti vandi ferðaþjónustunnar í dag hversu lítið ferðamenn dreifast út á land. Væri íslensk ferðaþjónusta eitt fyrirtæki þá væri enginn vafi í mínum huga að hún myndi leggja í verulegar fjárfestingar úti á landi og um leið markaðssetningu til þess að tryggja að sú fjárfesting skilaði sér,“ segir Friðrik. Hann vill að horft verði meira á heildarhagsmuni ferðaþjónustunnar, það muni ekki koma niður á fyrirtækjum á suðvesturhorninu sem nú njóti mestrar velgengni.
„Ég er ekki í vafa um að ef við lítum fimm eða tíu ár fram í tímann og það tækist að efla ferðaþjónustuna fyrir norðan og austan með meiri uppbyggingu og lengra ferðatímabili, þá myndi það skila sér fyrir alla – líka fyrir okkur hér á Suðurlandi. Þetta myndi ekki koma niður á okkur. Heildarverðmæti Íslands sem ferðamannalands yrði meira.“
Viðtalið við Friðrik Pálsson í heild er aðgengilegt áskrifendum Túrista.