Samfélagsmiðlar

Geta hafið sókn í Ameríkuflugi frá Bretlandi

Stjórnendur Icelandair og Play þurfa líklega meir og meir að horfa til verðlagningar Norse flugfélagsins.

Frá og með vorinu stefnir Norse Atlantic á aukin umsvif í flugi milli Bretlands og Bandaríkjanna.

Breska flugmálayfirvöld hafa veitt norska lágfargjaldaflugfélaginu Norse Atlantic flugrekstrarleyfi og þar með getur félagið stóraukið umsvif sín í áætlunarflugi yfir Atlantshafið frá Gatwick í London. Þetta kemur fram í tilkynningu sem félagið sendi frá sér í morgun.

Í dag fljúga þotur Norse daglega frá Gatwick flugvelli í London til JFK flugvallar í New York en sú útgerð byggir á norsku flugrekstrarleyfi. Nú ætla stjórnendur Norse aftur á móti að koma upp starfsstöð í bresku höfuðborginni og auka framboð á Ameríkuflugi þaðan. Félagið hyggst ráða bæði breskar og bandarískar áhafnir til að sinna útgerðinni.

Hversu margir áfangastaðirnir vestanhafs verða liggur ekki fyrir en forstjóri Norse boðar aukin umsvif frá og með næsta vori. Félagið er í dag með fimmtán Boeing Dreamliner þotur sem áður tilheyrðu Norwegian. Það félag einbeitir sér hins vegar eingöngu að flugi innan Evrópu í dag og Norse er því að fylla það skarð sem Norwegian skildi eftir sig, til að mynda á Gatwick flugvelli en þaðan bauð félagið upp á tíðar ferðir til fjölda borga í Bandaríkjunum og þá oft í samkeppni við Icelandair og Wow Air. Og það er engin launung að útgerð Norwegian setti verulega pressu á fargjöld íslensku flugfélaganna.

Og nú gætu stjórnendur Icelandair og Play þurft að horfa meira og meira til verðlagningar Norse því það félag býður upp á beint flug yfir Atlantshafið á meðan farþegar íslensku flugfélaganna þurfa að millilenda á Keflavíkurflugvelli. Ferðalagið verður því flóknara og neytendur þurfa því meðal annars að sjá fjárhagslegan ávinning í því að fara lengri leiðina.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …