Breska flugmálayfirvöld hafa veitt norska lágfargjaldaflugfélaginu Norse Atlantic flugrekstrarleyfi og þar með getur félagið stóraukið umsvif sín í áætlunarflugi yfir Atlantshafið frá Gatwick í London. Þetta kemur fram í tilkynningu sem félagið sendi frá sér í morgun.
Í dag fljúga þotur Norse daglega frá Gatwick flugvelli í London til JFK flugvallar í New York en sú útgerð byggir á norsku flugrekstrarleyfi. Nú ætla stjórnendur Norse aftur á móti að koma upp starfsstöð í bresku höfuðborginni og auka framboð á Ameríkuflugi þaðan. Félagið hyggst ráða bæði breskar og bandarískar áhafnir til að sinna útgerðinni.
Hversu margir áfangastaðirnir vestanhafs verða liggur ekki fyrir en forstjóri Norse boðar aukin umsvif frá og með næsta vori. Félagið er í dag með fimmtán Boeing Dreamliner þotur sem áður tilheyrðu Norwegian. Það félag einbeitir sér hins vegar eingöngu að flugi innan Evrópu í dag og Norse er því að fylla það skarð sem Norwegian skildi eftir sig, til að mynda á Gatwick flugvelli en þaðan bauð félagið upp á tíðar ferðir til fjölda borga í Bandaríkjunum og þá oft í samkeppni við Icelandair og Wow Air. Og það er engin launung að útgerð Norwegian setti verulega pressu á fargjöld íslensku flugfélaganna.
Og nú gætu stjórnendur Icelandair og Play þurft að horfa meira og meira til verðlagningar Norse því það félag býður upp á beint flug yfir Atlantshafið á meðan farþegar íslensku flugfélaganna þurfa að millilenda á Keflavíkurflugvelli. Ferðalagið verður því flóknara og neytendur þurfa því meðal annars að sjá fjárhagslegan ávinning í því að fara lengri leiðina.