Í byrjun árs lét nærri að um þriðja hvert sæti í þotum Icelandair og Play væri autt. Staðan batnaði í apríl þegar páskaferðir seldust vel en í maí kom bakslag hjá báðum félögum eins og við mátti búast. Í sumar hefur leiðin svo legið hratt upp á við eins og sjá má á grafinu.
Nýtingin hjá Icelandair er þó alltaf örfáum prósentustigum hærri og á því varð ekki breyting í nýliðnum ágúst.
Það er þó ekki nóg að fylla sætin heldur verður einnig að fá nægjanlega vel borgað fyrir þau enda olíuverðið hátt að undanförnu. Hvorki Icelandair né Play gefa fjárfestum upplýsingar um verðþróun innan hvers mánaðar, öfugt við það sem tíðkast hjá stjórnenum Norwegian og SAS. Í nýju uppgjöri þess fyrrnefnda sést til dæmis að fargjöldin þar á bæ voru lægri í ágúst en í júlí.
Stjórnendur Icelandair gáfu þó til kynna í tengslum við útgáfu á farþegatölum ágústmánaðar að farmiðaverðið hafi verið óvenju hátt. Í tilkynningunni var nefnilega talað um „árangursríka tekjustýringu.“