Umferðin um Akureyrarflugvöll á haustin takmarkast ekki lengur við innanlandsflug og munar þar mestu um reglulegar ferðir Niceair til Evrópu. Þessi breyting endurspeglast í farþegatölunum fyrir norðan því í nýliðnum september voru farþegarnir á Akureyrarflugvelli rúmlega 18 þúsund talsins. Á síðustu 10 árum hafa farþegarnir einu sinni verið fleiri í september en það var árið 2016.
Þá flugu um 19 þúsund farþegar til og frá Akureyri en aftur á móti voru þeir ríflega tvöfalt fleiri á Reykjavíkurflugvelli eða ríflega 41 þúsund. Í síðasta mánuði voru farþegarnir þar aftur á móti um 8 þúsund færri eins og sjá má á línuritinu hér fyrir neðan. Þess ber að geta að tölurnar ná ekki aðeins yfir farþega í áætlunarflugi heldur líka þá sem fljúga með einkaflugvélum og eins ferðamenn í þyrluferðum.
Á Egilsstöðum voru farþegarnir í september álíka margir nú og á árunum þegar mest lét. Aftur á móti hefur umferðin á minni flugvöllum landsins minnkað. Farþegatölur Isavia gefa þó ekki færi á sundurliðun í þeim hópi.
Árið 2016 nýtti Icelandair Reykjavíkurflugvöll meira en nú er gert fyrir flug til Grænlands. Samdrátturinn í ár litast því að hluta til af þeim breytingum og miðað við nýjustu tíðindi þá stendur ekki til að flytja útgerðina aftur í Vatnsmýrina.