Icelandair eyddi að jafnaði nærri 210 milljónum króna á dag í þotubensín á þriðja fjórðungi ársins en 38 prósent af rekstrarkostnaði flugfélagsins á þessu tímabili mátti rekja til kaupa á eldsneyti.
Hlutfallið var 23 prósent á sama tíma í fyrra en verð á olíu hefur hækkað hratt frá því að innrás Rússa í Úkraínu hófst í lok febrúar síðastliðinn.
Icelandair gerir upp í bandaríkjadollar en þegar einingakostnaður (Cask) flugfélagsins er umreiknaður í krónur þá nam hann 10,3 krónum á hvern floginn sætiskílómetra á síðasta fjórðungi en var 8,5 kr. á sama tíma í fyrra. Þegar eldsneytiskaupin eru tekin út fyrir sviga þá stóð einingakostnaður félagsins í stað og nam um 6,4 krónum eins og sjá má hér fyrir neðan.
Þróunin var allt önnur tekjumegin. Einingatekjur Icelandair (Rask) námu nefnilega 12,8 krónum á þriðja fjórðungi sem er nærri helmingi hærri upphæð en fyrir ári síðan.
Þetta er til marks um mun hærra farmiðaverð en Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, hefur bent á að meira komi þar til. Þannig hafi betri nýting á sætum á Saga Premium haft mikið að segja.
Forstjórinn segir að í ljósi þess séu engar stórar breytingar í bígerð á Saga Premium en þetta fremsta farrými hjá Icelandair flokkast hvorki sem First Class eða Business Class.