Samfélagsmiðlar

Íslandsflugið frá Napólí heyrir sennilega sögunni til

Í ár hafa miklu fleiri Ítalir heimsótt Ísland en árunum fyrir heimsfaraldur. Samgöngurnar milli Íslands og suðurhluta Ítalíu verða þó litlar á næstunni miðað við nýjustu breytingar.

Nú kemst landinn ekki lengur beint til Napólí.

Síðastliðinn sunnudag fór þota Wizz Air í loftið frá Keflavíkurflugvelli og tók stefnuna á Napólí. Þetta var 58. ferð ungverska flugfélagsins héðan til ítölsku borgarinnar á þessu ári og jafnframt sú síðasta.

Ekki bara í ár því biðin eftir næstu ferð til Napólí gæti orðið miklu lengri en útlit var fyrir.

Það var nefnilega ætlun stjórnenda Wizz Air að gera eingöngu hlé á Íslandsfluginu frá ítölsku borginni í vetur en taka upp þráðinn í vor. Nú er hins vegar ekki lengur hægt að bóka sæti á þessari leið og ekki fást skýringar hjá blaðafulltrúum félagsins á breytingunni.

Eins og staðan er í dag hefur því valkostum þeirra sem ætla héðan til Ítalíu fækkað en framboðið er engu að síður miklu meira en tíðkaðist. Áður takmörkuðust samgöngurnar milli Íslands og Ítalíu nefnilega við sumarferðir til Mílanó. Í ár hefur hins vegar líka verið hægt að fljúga héðan í hverri viku til Rómar, Feneyja, Veróna, Bologna og Napólí.

Þessi mikla breyting endurspeglast í talningu á ítölskum ferðamönnum hér á landi því þeir hafa verið miklu fleiri en á árunum fyrir heimsfaraldur eins og sjá má hér fyrir neðan. Og gera má ráð fyrir að mun fleiri Íslendingar hafi heimsótt Ítalíu að undanförnu en áður.

Þar á meðal báðir blaðamenn Túrista en hér má lesa nýja grein um áskoranir ferðaþjónustunnar í Róm.

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …