Sumarvertíðin hjá Norwegian var góð líkt og hjá svo mörgum öðrum flugfélögum enda tóku margir því fagnandi að geta ferðast án sóttvarnartakmarkanna. Og óvenju há fargjöld héldu ekki aftur af fólki eins og sést á uppgjörum flugfélaga.
Farþegatekjurnar þeirra flestra í sumar voru hærri en áður og þoturnar þéttsetnari en dæmi eru um. Þannig var það hjá Icelandair og líka hjá Norwegian en stjórnendur norska félagsins kynntu í morgun uppgjör á þriðja ársfjórðungi.
Og niðurstaðan var rekstrarhagnaður (Ebit) upp á um einn milljarð norskra króna eða 14,3 milljarða íslenskra. Til samanburðar var rekstrarhagnaður Icelandair á þriðja ársfjórðungi 12,9 milljörðum króna en umsvif Icelandair eru miklu minni en Norwegian.
Rekstur félaganna er líka ólíkur á margan hátt. Innanlandsflug og stuttar ferðir innan Skandinavíu eru stór hluti af rekstri Norwegian en félagið gerir hins vegar ekkert út á fraktflutninga. Sá liður er stór í rekstri Icelandair.
Á fundi með fjárfestum í morgun fór Geir Karlsen, forstjóri Norwegian, yfir horfurnar næstu misseri og sagði útlitið gott fyrir október og nóvember en ennþá væri fólk að bóka flug með stuttum fyrirvara. Karlsen sagðist því ánægður með þá ákvörðun að draga töluvert úr framboði á komandi vetri.
Íslandsflug Norwegian lendir meðal annars undir niðurskurðarhnífnum því flug félagsins hingað frá Ósló verður sett á ís frá miðjum nóvember og fram í byrjun febrúar ef frá eru taldar nokkrar ferðir yfir jól og áramót.
Þotur Norwegian verða því sjaldséðar við Leifsstöð á næstunni en fyrir heimsfaraldur var Norwegian mjög umsvifamikið hér á landi. Á tímabili bauð félagið til dæmis upp á beint flug til Íslands frá fimm spænskum flugvöllum. Stjórnendur Norwegian lokuðu hins vegar starfsstöðvum félagsins fyrir utan Skandinavíu þegar Covid-19 kom upp en nú eru þeir að byggja upp reksturinn á Spáni á nýjan leik og ætla einnig að hefja flugrekstur í Lettlandi.