Þegar staðan í Covid-19 faraldrinum var hvað verst þá var Lufthansa eina flugfélagið sem hélt úti ferðum milli Íslands og Þýskalands. Og þessar ferðir Lufthansa frá Frankfurt nýttu sér ekki eingöngu þeir sem áttu erindi héðan út í heim heldur líka inn- og útflytjendur. Í þotunum var nefnilega meiri frakt en áður hafði verið í Íslandsflugi þýska félagsins.
Þegar ástandið í heimsfaraldrinum skánaði tók Icelandair upp þráðinn í flugi til Þýskalands og Berlín hefur verið hluti af leiðakerfi Play frá því að félagið fór í loftið sumarið 2021.
Og þrátt fyrir tíðar ferðir íslensku flugfélaganna milli Íslands og Þýskalands í dag þá sjá stjórnendur Lufthansa tækifæri til að bæta verulega í nú í vor. Lufthansa gerir nefnilega ráð fyrir daglegum ferðum hingað frá Frankfurt um leið og sumaráætlunin hefst í lok mars en nú í vetur eru ferðirnar fjórar í viku.
Með þessari viðbót tvöfaldast framboðið frá því sem var í apríl og maí í ár þegar þotur Lufthansa flugu aðeins 28 ferðir hingað frá Frankfurt samkvæmt talningu Túrista.
Til viðbótar þá gerir Lufthansa ráð fyrir að halda óbreyttum takti flugi hingað frá Munchen frá vori og fram á haust með tveimur ferðum í viku.
Dótturfélag Lufthansa, Eurowings, mun svo halda úti flugi til Keflavíkurflugvallar frá og með lokum maí og þá frá bæði Hamborg og Dusseldorf. Eurowings verður eitt um flug frá þeirri síðarnefndu til Keflavíkurflugvallar en Niceair ætlar að halda út flugi þaðan til Akureyrar.
Í Hamborg stefnir í óvenju harða samkeppni því nú ætlar Play að fljúga til borgarinnar og þar með skora á Icelandair og Eurowings.
Það má svo rifja upp í þessu samhengi að á árum áður nýtti Lufthansa helst næturnar til að fljúga til og frá Íslandi. Árið 2015 var breytt kúrs og lagt í hann til Keflavíkurflugvallar um miðjan dag sem hentaði miklu betur tengifarþegum frá Kína. Og eftirspurnin eftir Íslandsflugi meðal kínverskra farþega kom stjórnendum Lufthansa á óvart líkt og fram kom í viðtali Túrista við þáverandi framkvæmdastjóra þýska félagsins.