Czech Airlines hefur um langt árabil haldið úti ferðum milli Íslands og Prag frá vori og fram á haust og á tímabili spreytti tékkneska félagið sig einnig á áætlunarflugi hingað frá Kaupmannahöfn. Þotur Czech Airlines munu hins vegar ekki sjást við Keflavíkurflugvöll á næsta ári því starfsemi þessa fimmta elsta flugfélags heims takmarkast í dag við áætlunarflug frá Prag til Parísar.
Þetta er mikil breyting frá því sem var enda bauð Czech Airlines á sínum tíma upp á tíðar ferðir frá Václav Havel flugvelli í Prag til fjölda áfangastaða. Félagið var hins vegar í gjaldþrotameðferð stóran hluta af heimsfaraldrinum en hélt þó áfram að fljúga til Íslands, bæði sumarið 2020 og 2021. Á því verður þó ekki framhald á nýju ári.
Þrátt fyrir brotthvarfið þá verður framboð á flugi héðan til Prag töluvert. Play tekur upp þráðinn í ferðum sínum til borgarinnar í vor og Icelandair ætlar í fyrsta sinn að bjóða upp á áætlunarflug Prag. Stjórnendur þess síðarnefnda sjá greinilega töluverð tækifæri í Tékklandi nú þegar Czech Airlines er varla nema skugginn af sjálfu sér. Þotur Icelandair munu því fljúga fjórum sinnum í viku til Prag og geta farþegar á leið milli Norður-Ameríku og Tékklands nýtt sér ferðirnar með einföldum hætti.
Stjórnendur Play meta stöðuna með öðrum hætti því þar verða aðeins í boði tvær ferðir í viku og tímasetningarnar hentar illa fyrir tengifarþega, nema þeim Tékkum sem nenna að eyða nóttinni í Leifsstöð á leiðinni yfir hafið.
Þó Icelandair stígi nú sín fyrstu skref í áætlunarflugi til Prag þá var fyrirtækið stórtækt í Tékklandi á sínum tíma. Árið 2007 keypti Icelandair Group áttatíu prósent hlut í tékkneska leiguflugfélaginu Travel Service sem þá var stærra flugfélag en það íslenska.
Þetta reyndist illa tímasett fjárfesting og strax í kjölfar efnahagshrunsins árið 2008 seldi Icelandair meðeigendum sínum í Travel Service stórn hlut og ári síðar tóku kröfuhafar Icelandair hlutinn yfir að mestu.