Í lok sumarvertíðar árið 2017 tilkynnti Wow Air að flug til bandarísku borgarinnar Dallas myndi hefjast vorið eftir. Aldrei áður höfðu áætlunarferðir héðan til Texas fylkis staðið til boða. Það liðu svo ekki nema nokkrir dagar þangað til Icelandair setti líka í sölu flug til Dallas og þar með ljóst að íslensku félögin myndu bæði blanda sér í baráttuna um farþega á leið milli Evrópu og Dallas. Um leið fengu íbúar borgarinnar kost á að ferðast hingað til lands án millilendingar.
Á Dallas flugvelli er helsta starfsstöð flugfélagsins American Airlines en þegar þarna var komið við sögu hafði félagið aldrei spreytt sig á Íslandsflugi. Og stjórnendur Isavia áttu ekki von á að breyting yrði þar á en skyndilega bárust þau boð frá bandaríska félaginu hingað til lands, eftir óhefðbundnum leiðum, að áætlunarflug til Íslands frá Dallas yrði á dagskrá frá og með vorinu.
Sumarið 2018 voru það því þrjú flugfélög sem héldu úti reglulegum ferðum milli Íslands og Dallas borgar í Texas.
Og óhætt er að segja að það hafi ýtt undir straum ferðamanna hingað til lands frá Dallas því nærri eitt hundrað þúsund farþegar nýttu sér þessar flugsamgöngur og miðað við þær upplýsingar sem Túristi fékk frá flugmálayfirvöldum vestanhafs þá voru bandarísku ferðamennirnir, sem hingað komu frá Dallas, um 24 þúsund. Það eru nokkru fleiri ferðamenn en heimsóttu Ísland frá Sviss á sama tíma.
Þrátt fyrir fjöldann þá var ekkert Íslandsflug í boði frá Dallas sumarið eftir. Wow Air var nefnilega farið á hausinn og Icelandair var í vandræðum vegna kyrrsetningar Max þotanna og setti aðra áfangastaði í forgang. Og þegar ljóst var að íslensku félögin myndu ekki snúa aftur til Dallas þá ákváðu stjórnendur American Airlines að skipta um kúrs og færa Íslandsflugið til Philadelphia og skora Icelandair á hólm þar í borg.
Áætlunarflug American Airlines frá Philadelphia var svo fellt niður áður en jómfrúarferðin var farin svo kom heimsfaraldurinn árið eftir. Og samkvæmt svörum frá bandaríska flugfélaginu í dag þá eru engin áform um að hefja áætlunarflug til Íslands á ný, hvorki frá Dallas, Philadelphia eða öðrum borgum.
Hvort sú afstaða breytist ef til að mynda Icelandair og Play setja stefnuna á höfuðvígi American Airlines á svo eftir að koma í ljós.
Helstu keppinautar American Airliens vestanahafs, Delta og United, ætla sér hins vegar áfram stóra hluti í ferðum til Íslands. Það fyrrnefnda mun fljúga hingað frá New York, Detroit og Minneapolis og það síðarnefnda frá Chicago og New York.