Í íslenskum krónum talið var markaðsvirði Icelandair hærra en finnska flugfélagsins Finnair allt frá lokum síðasta sumars og þangað til Icelandair birti uppgjör sitt fyrir þriðja ársfjórðung undir lok októbermánaðar. Þá lækkaði virði Icelandair og fór niður í 76 milljarða króna en hlutabréfin í Finnair voru á sama tíma einum milljarði verðmætari.
Nú þremur mánuðum síðar er Icelandair næstum á sama stað því gengi hlutabréfanna hefur aðeins hækkað um tvo af hundraði. Bréfin í finnska flugfélaginu hafa aftur á móti farið upp um 36 prósent.
Í krónum talið er markaðsvirði Finnair 111 milljarða króna í dag og þar með er félagið það verðmætasta af þeim sjö norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað. Norwegian hefur verið í efsta sæti á þeim lista síðustu misseri en hafa ber í huga að hér stuðst við íslenskar krónur og hún hefur dalað verulega að undanförnu,.
Icelandair nærri tvöfalt meira virði en fyrir Covid
Ef við berum saman markaðsvirði Icelandair og Finnair í dag við stöðuna árslok 2019, áður en Covid-19 setti allt á hliðina, þá var virði finnska félagsins á þeim tíma 101 milljarður króna. Bréfin í Icelandair voru hins vegar metin á 41 milljarð króna í árslok 2019.
Í dag er virði Finnair því rétt undir því sem það var fyrir heimsfaraldur á meðan fjárfestar telja Icelandair nærri tvöfalt verðmætara. Það má þó hafa í huga að markaðsvirði Icelandair lækkaði hratt árin á undan því það stóð í 192 milljörðum vorið 2016.
Og í vikunni sem nú er senn á enda þá hækkaði gengi Finnair og Icelandair töluvert eins og sjá má hér fyrir neðan.