Flugiðnaðurinn í Bretlandi setur sér það markmið, eins og keppinautarnir, að ná kolefnishlutleysi árið 2050 en hefur til þessa staðhæft að á sama tíma geti flugferðum haldið áfram að fjölga. Stefnt er að því að draga úr kolefnislosun um sem nemur nærri 70 milljónum tonna á ári. Í síðustu viku birtu mörg stærstu fyrirtækin í greininni skýrslu þar sem viðurkennt var að hægja myndi á frekari vexti vegna þess kostnaðar sem fylgdi því að taka í notkun nýja og vistvænni tækni, þar á meðal að notast við dýrara og hreinna flugvélaeldsneyti, en líka vegna kaupa á losunarhemildum.
The Financial Times hefur eftir hópnum sem kallar sig Sjálfbært flug (Sustainable Aviation) að „aukinn kostnaður við að ná kolefnishlutleysi í flugi muni óhjákvæmilega draga úr eftirspurn.” Sagt er að forystumenn í flugheiminum áætli að verð á flugmiðum þurfi að hækka um 10 til 20 prósent til að flugfélögin verði ekki ekki lengur háð mjög mengandi brennslu á jarðefnaeldsneyti. Fólk vilji engu að síður ferðast áfram þó verð á farmiðum hækki og ætla megi að flugferðir verði 250 milljónum fleiri en nú árið 2050.
Formaður Sjálfbærs flugs, Matt Gordon, sem er háttsettur stjórnandi á Heathrow-flugvelli, segir að grænskattur (Green Premium) verði settur á flugmiða í framtíðinni – aukagjald fyrir að velja hreina og dýrari orku í stað ódýrari og meira mengandi. „Flugiðnaðurinn hefur alltaf stutt hugmyndina um að sá sem mengi borgi – og þar með að flugiðnaðurinn og þá á endanum farþeginn sjálfur borgi losunarkostnaðinn sem fylgi fluginu,” segir Gordon við The Financial Times.
Breska ríkisstjórin er sögð styðja stefnu flugiðnaðarins í átt að kolefnishlutleysi og lofar að halda áfram að niðurgreiða að hluta færsluna yfir í nýtingu sjálfbærs eldsneytis. Kolefnslosun frá því er um 70 prósentum minni en því hefðbundna og hefur um leið góð áhrif á flugrekstur vegna meiri vélaafkasta og færri bilana. Auk meiri nýtingar á sjálfbæru eldsneyti í hefðbundnu flugi verður haldið áfram þróun flugvéla sem ganga fyrir rafmagni og vetni – og unnið að leiðum til að binda kolefni í andrúmsloftinu. Breski flugiðnaðurinn telur brýnt að stjórnvöld styðji betur við þessa þróun með niðurgreiðslum og skattaívilnunum.