Félögin sem sinna flugi Lufthansa-samsteypunnar til Billund á Jótlandi eru Austrian Airlines, Brussels Airlines, Swiss – og sjálft móðurfélagið Lufthansa. Nú er svo komið að Jótar og allir þeir sem kjósa að fljúga frá Billund geta komist þaðan til 14 tengiflugvalla, þar af til allra fimm tengiflugvalla Lufthansa-samsteypunnar í Frankfurt, München, Zürich, Brussel og Vín. Flug til síðastnefndu borgarinnar frá Billund hófst 4. apríl. Billund og aðeins 30 aðrir flugvellir í heiminum bjóða upp á slíkar tengingar við Lufthansa-netið.
Þó að Kaupmannahafnar-flugvöllur sé auðvitað miklu stærri þá hefur Billund tekist betur að endurheimta umferðina fyrir heimsfaraldur. Síðustu 12 mánuði hafa rúmlega 22 milljónir farþega farið um Kaupmannahafnar-flugvöll, í samanburði við rúmar 30 milljónir allt árið 2019, en tæplega 4 milljónir um Billund á sama tímabili, en völlurinn jóski fékk 3,7 milljónir 2019. Stjórnendur Billund gleðjast auðvitað yfir góðum vexti og ekki síður vegna þess að þeim hefur vegnað miklu betur en keppinautunum á Jótlandi, Árósum og Álaborg. Markmiðið er að fá stærri hluta af jóska ferðamarkaðnum en árið 2019 fóru um 2,5 milljónir Jóta, eða danskra Vestlendinga, til útlanda um Kaupmannahafnar-flugvöll.
Billund sækir líka inn á fragtmarkaðinn, vill keppa við vellina í Kaupmannahöfn, Amsterdam, Frankfurt, Lúxemborg og Liege. Það var mikilvægur sigur að landa stórkúnnanum Mærsk Air Cargo, sem valdi Billund sem tengiflugvöll fragtflutninga í Evrópu, eins og Túristi hefur greint frá. Þrjár Boeing 767-flutningavélar Mærsk sinna þegar flutningum milli Kína og Billund. Stefnt er að því að þaðan verði líka flogið með fragt til og frá Bandaríkjunum.
Icelandair hóf flug til Billund þrisvar í viku í lok marsmánaðar og Play hefur flug þangað tvisvar í viku um miðjan júní. Áætlanir beggja félaga gera ráð fyrir flugi milli Keflavíkurflugvallar og Billund til loka október.