Á alþjóðaflugvöllum í löndunum í kringum okkur er innanlandsflug ávallt hluti af starfseminni. Hér á landi snýst rekstur Keflavíkurflugvallar eingöngu um millilandaflug. Íbúar út á landi hafa því ekki kost á því að fljúga úr heimabyggð til eina flugvallarins með reglulegt alþjóðaflug.
Ferðamenn sem vilja fljúga út á land við komuna til Íslands verða á sama hátt að sækja farangurinn í Leifsstöð, koma sér til Reykjavíkur og innrita sig þar í flug á ný. Engar beinar sætaferðir eru í boði milli flugvallanna tveggja en með Flugrútunni má komast alla leið með viðkomu á BSÍ.
Kannanir Ferðamálastofu sýna að mjög lágt hlutfall ferðamanna flýgur innanlands eða rétt um tveir af hverjum 100 ferðamönnum. Gera má ráð fyrir að fyrrnefnt fyrirkomulag dragi úr mörgum.
Nú í haust ætlar Icelandair að reyna á ný að halda úti flugi frá Akureyri til Keflavíkurflugvallar en aðeins í sex vikur. Þessar ferðir eru ekki hefðbundið innanlandsflug enda eingöngu í boði fyrir þá semeru á leið í eða úr millilandaflugi. Íbúar í Reykjanesbæ geta því ekki keyrt í Leifsstöð og flogið þaðan til Akureyrar heldur verða þeir að nýta flugið frá Reykjavík.
Spurður hvort uppbygging Keflavíkurflugvallar miðist við hefðbundið innanlandsflug að einhverju leyti og hvort hægt væri að hefja þess háttar starfsemi þá bendir Guðmundur Daði Rúnarsson, framkvæmdastjóri viðskipta og þróunar hjá Isavia, að ekki séu uppi áform um innanlandsflug á Keflavíkurflugvelli. „En ef ósk kæmi um það myndum við leggjast yfir það verkefni og fara yfir með hvaða hætti yrði hægt að gera það.“