Það líður varla sú vika að skandinavíska viðskiptapressan fjalli ekki með einhverjum hætti um norska hóteljöfurinn Petter A. Stordalen. Það eru ekki umsvif hans í ferðageiranum sem vekja athygli heldur líka einkalíf hans. Stordalen er fátt óviðkomandi og sækist eftir sviðsljósinu.
Og það hefur hann fengið síðustu sólarhringa eftir að hótelfyrirtæki hans, Nordic Choice Hotels, skipti um nafn og verður hér eftir kennt við hinn sæta ávöxt jarðaber, þó ekki á norsku heldur á ensku. Strawberry er hið nýja heiti en áður notaði Stordalen nafnið aðeins fyrir fjárfestingafélagið sitt.
Hótel í eigu Strawberry er að finna á öllum hinum Norðurlöndunum og eins í Eystrarsaltsríkjunum. Aftur á móti hefur Stordalen ekki látið til sín taka á íslenska hótelmarkaðnum en fyrir heimsfaraldur þá útilokaði talsmaður hans ekki fjárfestingar hér landi í samtali við Túrista.
„Við höfum ekki ennþá farið inn á íslenska markaðinn en við erum fyrirtæki sem er með vöxt í DNA-inu okkar þannig að ef áhugavert verkefni kemur inn á borð til okkar þá munum við örugglega vega það og meta,“ sagði í svarinu.