Stjórnendur Icelandair höfðu uppi áform um að taka upp þráðinn nú í sumar í áætlunarflugi milli Akureyrar og Keflavíkurflugvallar en ákváðu undir lok síðasta árs að fresta þessu til vorsins 2024 jafnvel þó Niceair væri þá að hasla sér völl í millilandaflugi frá höfuðstað Norðurlands.
„Við viljum ná betri tökum á ýmsum verkefnum í innanlandsfluginu áður en við víkkum starfsemina út. Það er býsna flókið að setja upp nauðsynlega starfsemi á Akureyri. Við viljum undirbúa þetta vel. Aðfangakeðjur eru flóknari en fyrir heimsfaraldur og við þurfum að taka mið af því,“ sagði Tómas Ingason, framkvæmdastjóri leiðakerfis og sölu hjá Icelandair, um ástæður þess að Keflavíkurflugið frá Akureyri hefði verið sett á ís.
Fyrr í dag bárust svo þau tíðindi að breska flugfélagið Easyjet ætlaði að hefja flug til Akureyrar frá London nú í lok október og fljúga tvær ferðir í viku.
Nokkrum klukkutímum síðar sendi Icelandair frá sér tilkynningu þar sem segir að nú ætli félagið að hefja á ný flug milli Akureyrar og Keflavíkurflugvallar strax í október og halda ferðunum úti fram í enda nóvember. Ekki er um að ræða hefðbundið innanlandsflug því ferðirnar standa þeim aðeins til boða sem eru á leið til útlanda eða að koma til landsins.
„Það er ánægjulegt að segja frá því að við höfum hafið sölu á tengiflugi milli Akureyrar og Keflavíkurflugvallar. Tengitímar eru mjög þægilegir og með þessari þjónustu bjóðum við Norðlendingum að stytta ferðatímann umtalsvert til fjölda áfangastaða okkar í Evrópu. Tengingunni er einnig ætlað að stuðla að betri dreifingu ferðamanna um landið og við munum nýta alþjóðlegt sölunet okkar til þess að byggja upp eftirspurn eftir flugi til Akureyrar á mörkuðum okkar erlendis,“ segir Bogi Nils Bogason, í tilkynningu.