Fyrsta áætlunarflug Icelandair til Prag í Tékklandi var á dagskrá í dag og þar með ríkir samkeppni á ný um farþega á leið milli Íslands og höfuðborgar Tékka. Play sat eitt að þessari flugleið í fyrra en fyrir heimsfaraldur hélt Czech Airlines, þjóðarflugfélag Tékka, úti tíðum ferðum til Keflavíkurflugvallar og spreytti sig líka á áætlunarferðum hingað frá Kaupmannahöfn.
Czech Airlines, sem er eitt elsta flugfélag í heimi, komst þó varla í gegnum Covid-faraldurinn og er í dag bara með eina flugvél. Íslandsflugið heyrir því sögunni til sem og ferðir til allra áfangastaða nema Parísar.
Áður flugu þotur tékkneska félagsins einnig vestur um haf og þá til borga eins og Chicago, Detroit og New York og Toronto. Allar þessar eru í dag hluti af leiðakerfi Icelandair og í tilkynningu kemur Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, inn á þessa stöðu.
„Við sjáum mikil tækifæri í að bjóða morgunflug til Prag sem tengist vel inn í Norður-Ameríku flugið okkar. Sem stendur eru fáar flugtengingar frá Prag til Bandaríkjanna og Kanada og munum við því stórbæta tengingar á milli þessara markaða auk þess að bjóða upp á þægilega brottfaratíma milli Íslands og Prag.“
Stjórnendur Play horfa öðrum augum til Tékklands því það þotur félagsins munu fljúga seinni part dags til Prag og sú tímasetning hentar illa fyrir tengifarþega nema þeim sem nenna að eyða nóttinni í Leifsstöð á leiðinni yfir hafið. Play virðist því fyrst og fremst horfa til þess að fljúga Íslendingum til Prag og Tékkum til Íslands.
Icelandair ætlar líka að fljúga oftar til Prag eða fjórum sinnum í viku á meðan þotur Play halda þangað helmingi sjaldnar.