Tveimur vikum eftir gjaldþrot Wow Air boðaði Icelandair aukið flug til sólarlanda en flugfélag Skúla Mogensen var mun stórtækara á þeim markaði en Icelandair hafði nokkurn tíma verið. Ekkert varð þó af þessum áformum því kyrrsetning á Boeing Max þotunum allt árið 2019 gerði það að verkum að Icelandair átti fullt í fangi með að sinna gamla leiðakerfinu.
Það var því Norwegian sem fyllti skarðið sem Wow Air skyldi eftir sig í ferðum milli Íslands og Spánar. Á tímabili flugu þotur félagsins til Íslands frá fimm spænskum flugvöllum og veturinn fyrir kórónuveirufaraldurinn stóð Norwegian fyrir um 70 brottförum í mánuði frá Keflavíkurflugvelli.
Skráðu þig inn til að lesa
Þessi grein er aðeins aðgengileg áskrifendum. Smelltu hér til að kanna áskriftarleiðir.